Friday, March 10, 2017

ทรมานเหลือเกิน !! "เด็กชายวัย 6 ขวบ" มีรอยแยกสยองกลางหัวลึก 4 นิ้ว พอรู้ว่าเจอเรื่องอะไรมาบ้าง สะเทือนใจกันทั้งโซเชียล !! (ชมคลิป)


เรื่องราวสุดน่าสลดใจของเด็กชายรายหนึ่ง ที่ต้องเผชิญชะตากรรมเศร้าแสนสาหัสกับความบกพร่องทางร่างกาย หนูน้อยวัย 6 ขวบ "Pheaktra Pov" ชาวกัมพูชา ที่เกิดมาพร้อมกับความบกพร่องบริเวณศีรษะ หลังแพทย์พบความผิดปกติตั้งแต่อยู่ในครรภ์มารดา "Srey" วัย 40 ปี ขณะอายุครรภ์ได้ 7 เดือน แพทย์เผยว่า ทารกมีความผิดปกติบางอย่างที่ศีรษะ ถึงแม้แพทย์จะพบความผิดปกติแล้วก็ตามแต่ก็ไม่ได้ทำการรักษาแต่อย่างใด เพียงแค่สั่งให้กลับบ้านได้ตามปกติ หลังจากนั้นศีรษะของหนูน้อยผู้โชคร้าย ก็มีรอยแยกเริ่มจากเล็กๆ จนขยายกว้างใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาเติบโตขึ้น กระทั่งรอยแยกยาวตั้งแต่หน้าผากไปถึงหลังศีรษะ ความลึกประมาณ 4 นิ้ว เด็กชาย

Pheaktra Pov กล่าวด้วยน้ำเสียงเศร้าว่า ตอนนี้เขาสามารถใช้มือล้วงเข้าไปด้านในตรงกลางศีรษะของเขาได้เลย ส่วน "ยายของหนูน้อย" พยายามหาทางรักษาหลานชายสุดที่รัก แม้ฐานะจะยากจนแต่ก็ไม่ยอมลดความพยายาม ทุกสัปดาห์เธอเข็น Pheaktra Pov ไปที่นครวัด จังหวัดเสียมราฐ เพื่อขอรับเงินบริจาคมารักษาหลาน "ลูกสาวยายตรวจเช็คครรภ์กับหมอตั้งแต่ตอนท้องได้ 3 เดือน เผื่อว่าจะมีอะไรผิดปกติ หมอบอกว่าทุกอย่างปกติดี พอถึงเดือนที่ 7 หมอกลับบอกว่าพบปัญหาร้ายแรง ตอนนี้สายเกินไปแล้วที่จะทำอะไรได้" ยาย กล่าว ทั้งนี้องค์กรการกุศลท้องถิ่นได้จัดหา "ยา" มาช่วยเหลือเด็กชาย Pheaktra Pov โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ แต่ยาก็สามารถช่วยได้เพียงบรรเทาอาการชักเท่านั้น

ชมคลิป



ขอบคุณภาพจาก thesun ขอบคุณข้อมูลจาก jarm ขอบคุณคลิปจาก Ndablex Cr:http://www.siamvariety.com/view-16703.html


No comments:

Post a Comment